Học Khiêu Vũ 8 bước cơ bản của Tango

Học Khiêu Vũ 8 bước cơ bản của Tango

Khiêu vũ Tango 8-Count Basic (đôi khi chỉ đơn giản gọi là khiêu vũTango cơ bản) là một sự kết hợp đơn giản của hai đi bộ chậm và một "Tango Close". Năm bước nhẩyđược tính "Slow, Slow, nhanh nhanh chậm", kết quả là tổng cộng 8 lần đếm. Khi khieu vu Tango xã hội lần đầu tiên được giới thiệu, nhiều giáo viên hướng dẫn sử dụng một cue vocal đơn giản để giúp học sinh nhớ các bước: "T - A - N - G - O", hoặc "Đi bộ, đi bộ, đi Tân - Go - Close". The cai sau này sẽ giúp người mới bắt đầu nhớ khi đóng bàn chân, và do đó hạn Tango Đóng đến để mô tả ba bước cuối cùng.

Xem thêm các sản phẩm giầy khiêu vũ giá rẻ tại Hà Nội

Khiêu Vũ Tango và các bước cơ bản.


Phần con người Part Lady
Tango Walks
Các bước nhẩy Tango sử dụng một phong cách độc đáo của đi bộ với các đặc điểm sau:

Bàn chân được nhấc lên và đặt xuống sàn nhà với một hành động nhanh chóng ngắt.
Mỗi đi bộ bắt đầu và kết thúc với đầu gối gập lại, và không có sự gia tăng & giảm, ảnh hưởng hoặc bay cơ thể.
Walks thường đường cong dần về phía trái. Mở về phía trước bước đi, chân trái được đặt dọc theo đường đi của chân phải "ở CBMP", trong khi chân đi bộ phải được thực hiện với các bên phải của cơ thể hơi trước bên trái. Trên tầng lớp xã hội lạc hậu, chân phải được đặt tại CBMP, trong khi đi bộ chân trái được chụp với phía bên trái của cơ thể hơi trước bên phải.
Chiếm Curve
Khi thực hiện đúng cách, Tango Walks tự nhiên đường cong bên trái. Điều này dẫn đến một chuyển động phức tạp đó là liên tục thay đổi định hướng của các vũ công trong phòng. Giải pháp tốt nhất để đơn giản hóa sự hiểu biết của bạn về sự sắp xếp trong Tango là xem dòng múa không phải là một hình chữ nhật, nhưng như là một hình elip là bản thân liên tục uốn lượn quanh phòng. Bằng cách này, có thể nói rằng một loạt các tầng lớp xã hội cơ bản có đường cong dần trong khi vẫn duy trì sự liên kết "phải đối mặt với dòng dance".

Tango Walks có thể được thực hiện với mức độ khác nhau của độ cong, cho phép các vũ công để phù hợp với kích thước và hình dạng của các phòng khác nhau. Tăng đường cong cũng cung cấp cho các vũ công có khả năng định hướng lại chính mình đối với dòng múa với, để thực hiện con số với sự sắp xếp cụ thể. Ví dụ, người ta có thể bắt đầu phải đối mặt với đường chéo về phía bức tường và mất hai tầng lớp xã hội, cong 1/4 sang trái để kết thúc đối diện theo đường chéo về phía trung tâm.

Con số này có thể được bắt đầu với các vũ công phải đối mặt với sự liên kết bất kỳ, miễn là mục tiêu là để di chuyển theo hướng chung của dòng dance. Ví dụ, các cặp vợ chồng có thể bắt đầu với những người đàn ông phải đối mặt với bức tường chéo, trung tâm đường chéo hoặc đường dây múa và tiếp tục đi dọc con đường cùng. Tuy nhiên, nếu họ bắt đầu phải đối mặt với một sự liên kết hoạt động với dòng múa (ví dụ: người đàn ông phải đối mặt với bức tường chéo với dòng dance), một lần lượt mạnh nên được sử dụng để chuyển hướng sự thay đổi hướng dòng múa càng nhanh càng tốt.

Người mới bắt đầu thường được dạy ban đầu để nhảy khiêu vũ không có đường cong trong phong trào ở tất cả, mà đơn giản hóa việc thực hiện các hành động cũng như các khái niệm về di chuyển xung quanh các dòng của khiêu vũ. Trong giai đoạn đầu này học tập của học sinh, nó là dễ dàng hơn để có những phương pháp đơn giản, hình chữ nhật với các dòng múa cho đến khi các vị trí bàn chân và cơ thể đặc trưng hơn được giới thiệu.

1b. Cơ bản trong Right Side Position

Tango cơ bản trong Ngay Side Position sau gần như cùng một công thức như Tango cơ bản bình thường, với những trường hợp ngoại lệ sau đây:

Hai tầng lớp xã hội không đường cong bên trái.
Có phải là một biến thể nhẹ sang bên phải, để chuẩn bị cho các vị trí đối tác bên ngoài trên đi bộ thứ hai.
Việc đi bộ thứ hai được thực hiện ở vị trí đối tác bên ngoài, người đàn ông trên bên phải của phụ nữ.
Bước đầu tiên của Tango Đóng được đưa thẳng về phía trước - không CBMP - là cơ quan giải quyết cho một vị trí đóng cửa bình thường.
The Walk Checked
Các RF đi bộ có thể được "kiểm tra", hoặc ngừng cho mục đích thay đổi hướng. Điều này có thể được theo sau bởi bất kỳ chuyển động nào bắt đầu với những người đàn ông bước trở lại trên LF của mình với phụ nữ bên ngoài, chẳng hạn như một Tango Đóng Backward, Backward Tango Gần Promenade, hoặc xoay ngoài.

Nguồn: ballroomdancers.com -> Thegioigiaykhieuvu.com dịch

Share :

Viết bình luận